A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON NAM HÒA TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP CƠ SỞ

 

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường mầm non Nam Hòa tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở. Cùng với không khí hội thi công đoàn Trường Mầm non Nam Hòa đã phối hợp với chính quyền tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày NNGVN 20/11.  Trong Hội nghị Công đoàn và chính quyền đã chia sẻ động viên và tặng cho CBGVNV mỗi đồng chí một món quà. Công đoàn và Nhà trường luôn mong được gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11 tập thể giáo viên… những người chèo đò thầm lặng, để cả một đời người lái đò đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của một tấm lòng thật đáng trân trọng.

Ngày nhà giáo Việt Nam (còn gọi là ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là ngày lễ của ngành giáo dục, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những nhà giáo, những thầy cô đã cống hiến tâm huyết và sức lực cho sự nghiệp trồng người.

Đã trở thành truyền thống, vào ngày 20/11, các thế hệ học trò lại bày tỏ lòng biết ơn với thầy cô giáo của mình. Các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà nhỏ với giá trị tinh thần là chính cho các thầy cô giáo. Ngành giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

Ngày Nhà giáo Việt Nam đã trở thành ngày lễ tốt đẹp, hoàn toàn phù hợp với truyền thống đạo lý, hiếu học của dân tộc ta. Một số hình ảnh minh họa

 

bnnnnnn 

      

            

 

           

 

          

 

 

 

 


Nguồn:mnnamhoa.thainguyen.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 110